Quy trình bảo hành của Raiden đối với các sản phẩm lỗi kỹ thuật

 

Thời gian bảo hành

   - Mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, bạn nên xem ở phần mô tả hoặc nhắn cho Raiden để biết thời gian bảo hành của sản phẩm bạn đang quan tâm

   - Nếu sản phẩm của bạn không còn được bảo hành, hãng sẽ sửa chữa có tính phí

 

Khách hàng cần cung cấp gì khi bảo hành

   - Bạn cần cung cấp những thông tin dưới đây:

        + Mã đơn hàng (Nếu bạn đặt hàng thì lúc nào cũng sẽ có mã đơn hàng trả về, bạn giữ lại mã đơn hàng để Raiden biết về thông tin đơn hàng của bạn)

        + Số điện thoại đặt hàng

        + Phiếu bảo hành (Một số sản phẩm bảo hành cần phiếu bảo hành như Elmich, Flyco,...cho nên bạn cần giữ lại phiếu để dễ dàng hơn trong việc bảo hành)

   - Bạn cố gắng cung cấp nhiều thông tin nhất có thể để Raiden hỗ trợ thông tin cho bạn nhanh nhất nhé. Raiden chỉ bảo hành với đơn hàng phát sinh trên hệ thống và còn hạn bảo hành

 

Gửi sản phẩm bảo hành như thế nào

   - Bạn có thể gửi bảo hành bằng dịch vụ chuyển phát như Bưu điện, Giao hàng nhanh,...

   - Các sản phẩm gửi về nên gói kỹ để tránh bể vỡ khi giao, Raiden sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp bể vỡ khi nhận được

   * Chú ý: Khi gửi hàng bảo hành, bạn nên ghi rõ thông tin để Raiden có thể liên hệ lại. Rất nhiều trường hợp khách hàng gửi bảo hành nhưng không có thông tin, cho nên khi bảo hành xong thì Raiden cũng không biết địa chỉ gửi trả làm cho thời gian bị kéo dài

 

Chi phí bảo hành

   - Lỗi kỹ thuật của sản phẩm bởi lý do khách quan như điện, dị vật rơi vào làm mất nguồn, điện áp làm hỏng cầu chì,...Thì sẽ được bảo hành thay thế miễn phí

   - Nếu sản phẩm hư hỏng do sử dụng như bể vỡ, hỏng linh kiện do dùng sai cách, linh kiện bị lỗi do bảo quản thì Raiden sẽ không bảo hành. Nếu cần thay thế thì hãng sẽ báo giá thay linh kiện cho bạn

   - Phí ship sẽ do khách hàng thanh toán, vì vậy nên bạn chỉ gửi phần hư hỏng để tiết kiệm chi phí nhé

 

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0348.345.345